Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Căn hộ số 69 tập 1: Ngọc Thảo cởi áo lót trước mặt trai lạ

Ngọc Thảo ngang nhiên cởi áo lót trước mặt trai lạ Ngọc Thảo ngang nhiên cởi áo lót trước mặt trai lạ

"Căn hộ số 69" là bộ phim sit com dán mắc 18+ đầu tiên của Việt Nam với sự tham gia của Ngọc Thảo, Sĩ Thanh, Hoàng Kỳ Nam. Nội dung chính của phim đề cập đến những vấn đề về tình dục, tình yêu cũng như những cung bậc tình cảm, tâm lý, sinh lý của những thanh niên thành thị ở độ tuổi trưởng thành và tự lập trong cuộc sống của mình. Tập 1 của phim vừa lên sóng truyền hình và nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả.

Điều đặc biệt trong bộ phim này là các diễn viên vẫn giữ nguyên tên để vào vai nhân vật trong phim. Xuất hiện đầu tiên là Ngọc Thảo, một cô gái trẻ trung, xinh đẹp nhưng tính cách có phần ngổ ngáo. Cô nàng vừa thất nghiệp đồng thời lại bị đuổi ra khỏi nhà trọ vì thiếu tiền nhà và tính tình khó chiều. Đúng lúc đó, cô đọc được một thông báo "share" nhà với giá rẻ như bèo từ căn hộ số 6.

ngoc-thao-vut-ao-lot-vao-trai-la1

ngoc-thao-vut-ao-lot-vao-trai-la7

Thảo lập tức kéo vali đến căn hộ này và gặp Kỳ Nam. Với mức lương bèo bọt của một nhân viên bán bảo hiểm, Nam không thể đủ tiền trả cho một căn nhà lớn như vậy, buộc anh phải tìm người ở cùng.

ngoc-thao-vut-ao-lot-vao-trai-la6

ngoc-thao-vut-ao-lot-vao-trai-la8

ngoc-thao-vut-ao-lot-vao-trai-la4

Tuy vừa gặp mặt nhưng mâu thuẫn đã xảy ra vì Kỳ Nam không thể hợp với tính tình vô ý quá mức của Ngọc Thảo. Trong khi đó, vì Ngọc Thảo ngay từ đầu đã đinh ninh rằng Kỳ Nam là gay nên cô nàng luôn thoải mái khi ở nhà, thậm chí không thèm mặc đồ lót khiến Kỳ Nam càng muốn tống khứ cô nàng phiền phức đi càng sớm càng tốt.

Dù đã tìm mọi kế van xin, lôi kéo nhưng Ngọc Thảo vẫn bị Kỳ Nam "ném" ra khỏi nhà một cách không thương tiếc. Không thể thất bại trong lần thuê nhà thứ 13 trong một tháng, Ngọc Thảo liền ra tay cầu cứu Sĩ Thanh, cô bạn thân có ngoại hình gợi cảm và sở thích "ăn chuối".

ngoc-thao-vut-ao-lot-vao-trai-la3

ngoc-thao-vut-ao-lot-vao-trai-la5

Nắm được những sở thích của Kỳ Nam, cộng với tài ăn nói của mình, Sĩ Thanh đã lừa được anh chàng vào tròng. Kỳ Nam vô tư kí tên vào hợp đồng thuê nhà với Sĩ Thanh nhưng thực chất là tên Ngọc Thảo.

Lừa được một gã khờ, Ngọc Thảo hí hửng dọn đồ vào căn hộ số 69, đồng thời xóa bỏ được lời nguyền "quá tam mười ba bận". Chỉ tội nghiệp cho Kỳ Nam, căn phòng gọn gàng ngăn nắp của anh đã biến thành một bãi chiến trường, thậm chí bức hình khoe cơ bắp cuồn cuộn treo tường cũng bị thay thế.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét