Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Củng Tân Lượng vào vai chính trong "Trang điểm xác chết"

Dù đã tham gia vào nhiều dự án phim của Hoa ngữ, với Trang điểm xác chết (Exequy Dresser), đây là lần đầu tiên Củng Tân Lượng đóng vai chính.

Cung-Tan-Luong-4-4636-1408614907.jpg

Củng Tân Lượng thể hiện một cảnh trong phim.

Trong Trang điểm xác chết, Củng Tân Lượng vào vai Mị Mị, một thợ trang điểm có tâm lý không ổn định, dành hầu hết thời gian làm việc của cô ở nhà xác. Và chuyện lạ đã xảy ra trong một lần Mị Mị phải làm việc đến khuya, chứng kiến người bạn Xa Lị của cô chết một cách bí ẩn.

Vai diễn này ban đầu được "đo ni đóng giày" cho các diễn viên tên tuổi như Từ Nhược Tuyên hay Từ Hy Viên, nhưng đạo diễn Mã Quân quyết định chọn Củng Tân Lượng, một diễn viên ít nổi tiếng hơn, để làm tăng tính bí ẩn của bộ phim.

Cung-Tan-Luong-3-6676-1408614907.jpg

Poster chính thức của phim.

Sự lựa chọn của đạo diễn Mã Quân bị nhiều người đánh giá là sai lầm, nhưng ông không đáp trả mà lặng lẽ giấu kín các thông tin về phim cho đến phút cuối. Trang điểm xác chết sẽ là bộ phim cuối cùng mà đạo diễn Mã Quân thực hiện.

Củng Tân Lượng cũng chia sẻ về cơ hội hiếm có mà cô nhận được: "Tôi rất vui vì cuối cùng cũng có người nhìn thấy được khả năng của mình và trao cho tôi một cơ hội. Mặc dù rất sợ ma, tôi sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành vai diễn".

Cung-Tan-Luong-2-8864-1408614907.jpg

Củng Tân Lượng vốn được mệnh danh là "nữ hoàng vòng một".

Củng Tân Lượng thường được gọi là "nữ hoàng vòng một" và sở hữu thân hình nóng bỏng. Các bộ phim cô từng tham gia trong vài năm trở lại đây gồm If You Are The One, Đường Bá Hổ - Điểm Thu Hương 2, Tiệm Long Phụng, Thiện Nữ U Hồn…

Trang điểm xác chết dự kiến khởi chiếu từ ngày 22/8.

Trailer phim Trang điểm xác chết (Exequy Dresser)

Thùy Liên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét