Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Doraemon tái ngộ khán giả Việt Nam trong tháng 7

Hình ảnh chú mèo máy Doraemon màu xanh cùng bốn người bạn nhỏ Nobita, Shizuka, Jaian và Suneo đã gắn bó với tuổi thơ của nhiều thế hệ thiếu nhi Việt Nam qua bộ truyện tranh Nhật Bản cùng tên. Những cuộc phiêu lưu của nhóm bạn nhỏ Nhật Bản từng đưa các độc giả nhí tới nhiều khám phá bí ẩn và thú vị.

Kể từ năm 2013, hãng phát hành phim tại Việt Nam kết hợp cùng các nhà sản xuất phim Nhật Bản mang phiên bản điện ảnh của Doraemon về giới thiệu với khán giả. Năm nay, phần tiếp theo của phim sẽ mang tên Doraemon: Nobita thám hiểm vùng đất mới.

Doraemon2014-VNese-Poster-2544-140290750

Poster chính thức của phim tại Việt Nam. Phiên bản truyện tranh của câu chuyện "Nobita thám hiểm vùng đất mới" từng được khán giả Việt Nam biết tới với tên gọi là "Pho tượng thần khổng lồ".

Đây là phiên bản làm lại của bộ phim từng ra mắt vào năm 1982, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 80 của tác giả bộ truyện tranh Doraemon, họa sĩ Fujiko F. Fujio. Bộ phim do Shinnosuke Yakuwa đạo diễn với kịch bản của Higashi Shimizu.

Câu chuyện bắt đầu khi Nobita tình cờ thấy một chú chó kỳ lạ tại sân bóng, đem về nuôi và đặt tên là Peko. Với sự giúp đỡ của chú chó thông minh, Nobita và các bạn đã tìm được một vùng đất chưa ai từng đặt chân đến ở tận châu Phi xa xôi, nơi rừng rậm hoang dã với nhiều nguy hiểm luôn rình rập. Nhưng chuyến thám hiểm đơn thuần bất ngờ trở thành một cuộc phiêu lưu sinh tử khi nhóm bạn bị lạc vào vương quốc của loài chó tiến hóa và phát triển như con người.

Với nhiều tình tiết hấp dẫn, ly kỳ, hồi hộp kết hợp cùng kỹ thuật làm phim hoạt hình hiện đại của Nhật Bản, phim được đánh giá là một trong những lựa chọn thú vị cho các khán giả nhí trong mùa phim hè năm nay.

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 4/7 với phiên bản 2D lồng tiếng Việt.

Trailer phim Doraemon: Nobita thám hiểm vùng đất mới

Thùy Liên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét