Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Chân Tử Đan nhảy lên ghế mô phỏng khỉ

Đoàn làm phim Tây du ký: Đại náo thiên cung tổ chức lễ ra mắt ở Bắc Kinh, Trung Quốc hôm 19/1. Các diễn viên chính Chân Tử Đan, Châu Nhuận Phát, Hà Nhuận Đông, Quách Phú Thành, Trương Tử Lâm, Trần Kiều Ân... đều góp mặt.

dan3-6847-1390188682.jpg

Chân Tử Đan (trái) và Lục Tiểu Linh Đồng mô tả động tác khỉ.

Trong sự kiện, "Ngộ Không" Chân Tử Đan nhiều lần tái hiện động tác của khỉ. Anh có lúc nhảy lên ghế, khom người, làm điệu bộ nhăn mặt. Những hành động của Tử Đan mang lại nhiều tràng cười cho khán giả và khiến không ít người hâm mộ Tây du ký nhớ lại khoảnh khắc giả khỉ của Lục Tiểu Linh Đồng.

Chân Tử Đan thổ lộ, được làm Tôn Ngộ Không là một ước mơ của anh. Tài tử không ngờ giấc mơ đó đến nay đã hoàn thành. Tuy nhiên, quá trình thực hiện mơ ước gặp không ít phiền toái: "Để thành Ngộ Không, mỗi ngày cần 5 giờ đồng hồ hóa trang. Có lúc muốn đi vệ sinh cũng không được", diễn viên nói.

Từ trái sang: Quách Phú Thành, Châu Nhuận Phát, Chân Tử Đan trong lễ ra mắt.

Từ trái sang: Quách Phú Thành, Châu Nhuận Phát, Chân Tử Đan trong lễ ra mắt.

Chân Tử Đan đảm nhiệm vai chính kiêm chỉ đạo hành động trong Đại náo thiên cung. Anh thừa nhận mỗi ngày đóng phim là một ngày mệt nhọc, tuy nhiên vẫn phải duy trì vẻ hoạt bát, tràn đầy năng lượng của chú khỉ. Có lúc cảm thấy áp lực nặng nề, Tử Đan không kiềm chế được bản thân, tự mắng chính mình. "Lúc đó tôi sẽ nói với đạo diễn rằng hãy đợi tôi lấy lại bình tĩnh".

Ngôi sao hành động cho biết, biện pháp xả stress của anh là về nhà. "Đời tôi chỉ có hai phần, một là điện ảnh, hai là gia đình. Nếu đóng phim ở Hong Kong, tốt nhất 7h tối nên để tôi về nhà. Tôi sẽ thức dậy vào 5h sáng để làm việc. Tôi muốn được về nhà ăn cơm, được ở bên các con, trải qua những phút đầm ấm như bao gia đình khác. Từ đó lấy lại sự cân bằng trong tâm hồn".

Hai người đẹp của phim, Trần Kiều Ân (trái) và Trương Tử Lâm.

Hai người đẹp của phim, Trần Kiều Ân (trái) và Trương Tử Lâm.

Đại náo thiên cung ra mắt vào dịp Tết âm lịch 2014. Dịp Tết năm ngoái, phim về đề tài Tây du ký khác là Mối tình ngoại truyện (Châu Tinh Trì đạo diễn), công chiếu và thu được thành công vang dội - doanh thu gần 206 triệu USD, cao nhất ở Trung Quốc trong năm 2013.

Hải Lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét