Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Phim mới của Brangelina có thể có "cảnh nóng thiêu đốt"

Brad và Angie từng "thiêu đốt" màn ảnh với những cảnh tình tứ, nóng bỏng trong Ông bà Smith năm 2005. Sau gần 10 năm, cặp sao tiếp tục khiến người hâm mộ háo hức với dự án tái hợp trên màn ảnh mang tên By the Sea.

Một nguồn tin thân cận với dự án chia sẻ trên Us, Angie và Brad sẽ có với nhau vài cảnh sex dữ dội trong phim mới. Những cảnh nóng này được cho là sẽ quay tại ngôi nhà mà họ ở trong thời gian bộ phim thực hiện ở Cộng hòa Malta.

Đây cũng có thể là lần đầu tiên kể từ Ông bà Smith, người hâm mộ bắt gặp Brad Pitt xuất hiện với hình ảnh gợi cảm trên màn ảnh. Trước đó, theo Frank Pollaro - một người bạn của Brad Pitt, nam diễn viên đã tự cấm mình đóng cảnh nóng với những diễn viên nữ khác, ngoài Angelina Jolie.

smith-3378-1409189731.jpg

Brad và Angie trong một cảnh quay của Ông bà Smith.

Phim sẽ bắt đầu quay từ tháng 9 và kéo dài trong khoảng 10 tuần. Angelina và Brad vào vai một đôi đã kết hôn. Những chi tiết khác liên quan tới nội dung chưa được hé lộ. Phim do chính Angelina đạo diễn và viết kịch bản.

By the Sea với sự xuất hiện của cặp sao hàng đầu Hollywood hứa hẹn mang lại doanh thu lớn. Ông bà Smith đã thu về 478 triệu USD trên toàn cầu.

Hồi tháng 5, Angelina Jolie tiết lộ với BBC, cô đã sẵn sàng rời bỏ nghiệp diễn xuất. Vì thế, By the Sea, bộ phim dự kiến ra rạp vào 2015, có thể là vai diễn cuối cùng của Angelina Jolie.

Song Ngư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét