Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Lâm Tâm Như động phòng với người âm trong phim kinh dị

Đoàn làm phim The house that never dies (tên tiếng Trung Kinh Thành nhà số 81) mới đây hé lộ trailer rùng rợn cùng một vài hình ảnh phim. Trailer giới thiệu đoạn trọng tâm của tác phẩm, miêu tả những hình ảnh trong đám cưới của Lục Điệp Ngọc (Lâm Tâm Như đóng) - cô gái nổi tiếng chốn thanh lâu.

n3-1404-1401873212.jpg

Lục Điệp Ngọc và Hoắc Liên Tề.

Lục Điệp Ngọc và tam thiếu gia nhà họ Hoắc tên Hoắc Liên Tề (Dương Hựu Ninh) vốn có tình cảm với nhau. Điệp Ngọc bị lừa gả vào nhà họ Hoắc nhưng chú rể là nhị thiếu gia Hoắc Liên Bình (Lý Tinh đóng). Lục Điệp Ngọc bị ép bái đường cùng một con gà trống rồi phải động phòng với thi thể Hoắc Liên Bình.

Đạo diễn Diệp Vĩ Dân giới thiệu: "Dùng gà trống bái đường thành thân không phải chuyện hiếm trong xã hội phong kiến". Còn về cảnh đám cưới với người âm, ông nói: "Đám cưới với người chết (minh hôn) thường xuất hiện trong những nhà giàu có ở xã hội cũ, đặc biệt là nhà có con trai qua đời. Người ta tìm những cô gái hèn mọn không quyền không thế để thành thân. Trong phim, Tâm Như bị cưỡng bức cưới người đã chết, những hình ảnh đó thực sự ghê rợn".

n2-9690-1401873212.jpg

Lâm Tâm Như làm nghi thức thành thân trong phim.

Phim The house that never dies với dàn diễn viên chính Ngô Trấn Vũ, Lâm Tâm Như, Dương Hựu Ninh, Tần Hải Lộ, Mạc Tiểu Kỳ... ra mắt từ 18/7 ở định dạng 3D.

Hải Lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét