Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Đinh Y Nhung bị gạ gẫm sau khi đóng gái bán hoa

Để tham gia phim mới Hiệp sĩ mù, Đinh Y Nhung phải tìm hiểu, quan sát rất kỹ những đối tượng hành nghề bán dâm gần nơi sinh sống. Có lần đi thực tế vào buổi đêm, Đinh Y Nhung bị hiểu lầm là nhà báo đi săn tin nên đã bị hàng loạt cô gái bán hoa xua đuổi. Nhưng đó chưa đáng nhớ bằng lần sau khi xong việc ở Bình Dương, nữ diễn viên trở về TP HCM với nguyên trang phục và son phấn trên người. Nhiều người sống cùng trong khu nhà khi gặp đã nhìn cô với ánh mắt đầy hoài nghi. Đến khi đọc báo, họ mới ồ lên vì nhận ra đó chỉ là tạo hình nhân vật.

Đây không phải lần đầu Đinh Y Nhung vào vai gái bán hoa. Cô từng thể hiện dạng nhân vật này trong hai bộ phim Xóm gàNgã rẽ. Mỗi cô gái có số phận khác nhau nhưng đều bị cuộc đời xô đẩy phải bán thân để bươn chải nuôi thân. Ấn tượng "cô gái bán hoa" Đinh Y Nhung để lại trong các phim lớn tới nỗi, nhiều khi ra đường, cô không tránh khỏi những lời gạ gẫm khiếm nhã từ người đi đường. Những lúc như thế, nữ diễn viên chỉ mỉm cười đáp lại. Cô tâm niệm, nên coi những lời mời mọc ấy là niềm vui vì các vai diễn của mình đã được công chúng nhớ tới.

Hình tượng của nhân vật gái bán hoa hết thời mà Đinh Y Nhung phải thể hiện trong bộ phim

Hình tượng của nhân vật gái bán hoa hết thời mà Đinh Y Nhung phải thể hiện trong bộ phim "Hiệp sĩ mù".

Sự thành công của Đinh Y Nhung với dạng vai này cũng tạo niềm tin cho êkíp sản xuất Hiệp sĩ mù khi tiếp tục giao vai cho cô. Trong phim, Y Nhung đóng vai vợ của Cường Chột, một tay ma cô hạng bét (Bình Minh đóng). Hàng đêm, Cường chở vợ "đi khách", ép vợ ngủ với các đại ca giang hồ mỗi lúc không đóng đủ tiền bảo kê.

Ở lần vào vai này, nữ diễn viên phải hy sinh mái tóc đen để nhuộm vàng chói. Khuôn mặt cô lúc nào cũng phải đắp phấn xanh, môi đỏ dày đặc. "Tôi ít dùng mỹ phẩm. Nếu không vì vai diễn, tôi đã không nhuộm mái tóc đen dài vốn được nhiều người khen ngợi. Với đạo diễn Lưu Huỳnh, tôi không thể nói chuyện du di được, tất cả phải tốt nhất cho vai diễn", cô tâm sự.

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm, người giữ vai nữ chính của bộ phim, chia sẻ: "Vai diễn của Đinh Y Nhung đặc biệt thú vị, vừa cá tính lại rất nội tâm. Ngoài đời, chị Nhung hiền lành giản dị, trái ngược với hình ảnh người phụ nữ lạnh lùng, thực dụng trong phim. Khi đọc kịch bản, tôi đã lo chị Nhung quen đóng vai chịu thiệt thòi, không biết chị sẽ thay đổi để ra vẻ bất cần trong chốn giang hồ thế nào? Không ngờ, khi xem phim, tôi thấy chị ấy đã hoá thân rất trọn vẹn".

22-3261-1404963160.jpg

Nhân vật của Đinh Y Nhung phải chịu đựng nhiều sự đau đớn, tủi nhục khi phải đi tiếp khách bất đắc dĩ.

Phim Hiệp sĩ mù kể về cuộc chiến giữa Cường chột - một gã giang hồ hạng bét sau một đêm bỗng trở thành kẻ thống lĩnh toàn bộ thế giới ngầm, và Linh (Ngọc Thanh Tâm đóng) - cũng sau một đêm đã mất đi đôi mắt và gia đình yên ấm. Cường và Linh đứng ở hai thái cực trong cuộc sống, danh vọng của kẻ này là nỗi đau của người kia. Linh phải đi tìm Cường để tìm lại những gì cô đã mất.

Bộ phim do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sản xuất, công chiếu từ ngày 26/9.

* Ảnh: Đinh Y Nhung hóa thân thành gái bán hoa trong "Hiệp sĩ mù"

Đức Trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét