Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Phim mới của Brad Pitt và Angelina Jolie có tên "By the Sea"

Chủ tịch hãng Universal Pictures - Donna Langley - cho biết, bộ phim By the Sea có phần kịch bản đã được Angelina Jolie viết trong vài năm qua. Dù nội dung phim chưa được công bố, nhiều nguồn tin cho rằng, đó là câu chuyện của một cặp vợ chồng cùng nhau đi nghỉ để hóa giải những rắc rối trong cuộc sống hôn nhân.

Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ trở lại màn ảnh cùng nhau. Ảnh: AP.

Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ trở lại màn ảnh cùng nhau. Ảnh: AP.

Đây là lần thứ hai Brad và Angelina đứng chung màn ảnh sau Ông bà Smith năm 2005 - bộ phim đưa họ đến với nhau. Angelina đang trong quá trình làm hậu kỳ bộ phim Unbroken do cô đạo diễn về người hùng Louis Zamperini trong Thế Chiến 2. Hãng Universal cũng là đơn vị phát hành bộ phim này.

Trong một phát ngôn, Angelina nói: "Tôi rất hạnh phúc được tiếp tục làm việc với Donna và toàn bộ êkíp Universal, khi mà vừa hoàn thành Unbroken đã lại có By the Sea. Họ đã tạo ra một không gian đặc biệt cho những người kể chuyện, và tôi mong đợi những sự ủng hộ tiếp theo của họ dành cho tôi như một nhà làm phim".

Trong khi đó, Donna Langley nói: "Angelina tiếp tục cho thấy tài năng kể chuyện xuất chúng của cô ấy trước và sau ống kính. Chúng tôi hạnh phúc khi được cộng tác với cô ấy trong By the Sea. Angelina và Brad Pitt là hai ngôi sao sáng chói bậc nhất của Hollywood, và chúng tôi rất vui được cùng họ trở thành một phần của dự án đầy năng lượng này".

Song Ngư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét