Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Angelina Jolie cười khi bị đồn đạo diễn "50 sắc thái"

Trước khi Sam Taylor-Wood ký hợp đồng đạo diễn bộ phim chuyển thể từ loạt tiểu thuyết khiêu dâm gây sốt của E.L. James, có một số tin đồn rằng Angelina Jolie sẽ lựa chọn dự án này để đánh dấu bộ phim thứ hai trong sự nghiệp đạo diễn của cô. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Entertainment Weekly, khi được hỏi lại về điều này, Angelina lắc đầu cười hồi lâu, thậm chí đỏ mặt.

angie.jpg

Angelina Jolie tại Oscar 2014. Ảnh: Wenn.

Minh tinh cho biết, ngay từ đầu cô đã xác định, nếu đạo diễn một phim khác sau Blood and Honey, nó phải là bộ phim mang nội dung nghiêm túc. "Bạn biết đấy, tôi cũng chờ đợi xem Sam (Taylor-Wood) sẽ làm thế nào với 50 Shades, cô ấy là một đạo diễn tuyệt vời. Nhưng theo tôi, dự án này có chút hài hước. Tôi nghĩ trong nghề đạo diễn, tôi giỏi kể một câu chuyện nào đó hơn là làm những thứ khác", Angelina nói.

Sau khi đạo diễn tác phẩm đầu tay "In the Land of Blood and Honey", Angelina Jolie tiếp tục thực hiện bộ phim thứ hai "Unbroken" dựa trên câu chuyện có thật về người anh hùng trong Thế chiến II - Louis Zamperini.

"Cả hai bộ phim tôi đạo diễn đều là những câu chuyện có thật. Mặc dù tác phẩm đầu tiên tự tôi viết, nó được dựa trên lịch sử và tôi phải chịu trách nhiệm rất lớn với nó vì bạn phải rất cẩn trọng trong việc cân bằng giữa phim và lịch sử. Một ngày nào đó, sẽ thật hài hước nếu tôi đạo diễn cái gì đó mà không cần phải... thật cẩn thận", Angelina nói.

Song Ngư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét