Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Phim về công nương Grace Kelly tung trailer

Nữ diễn viên 46 tuổi Nicole Kidman khắc họa chân dung huyền thoại Grace Kelly trong bộ phim tiểu sử "Grace of Monaco". Trong trailer được phát hành ở Anh hôm 6/3, nữ diễn viên tái hiện một Grace Kelly đẹp nhưng đầy buồn bã khi phải từ bỏ sự nghiệp đang nở rộ ở Hollywood để đảm nhận vai trò công nương.

"Có người hỏi tại sao tôi lại rời Hollywood. Bởi vì, tôi đã yêu một hoàng tử lịch lãm", nhân vật của Nicole nói với giọng trầm buồn.

Nicole Kidman trong vai

Nicole Kidman trong vai Grace Kelly.

Đạo diễn Olivier Dahan thiết lập bối cảnh phim vào năm 1962, sáu năm sau đám cưới thế kỷ của Grace Kelly với Hoàng tử Ranier III của Monaco. Kelly lúc này đã là một bà mẹ hai con. Trong khi không ngừng nhớ tiếc quãng thời gian huy hoàng ở Hollywood, công nương cũng phải dần hòa nhập cuộc sống hoàng gia. Thời gian này, hoàng tử Monaco và Tổng thống Pháp Charles De Gaulle vướng tranh chấp về thuế. Grace Kelly dần nhận ra vai trò, trách nhiệm của mình và nhập cuộc cùng hoàng gia Monaco giải quyết các mâu thuẫn.

"Grace of Monaco" có sự tham gia của Tim Roth trong vai Hoàng tử Rainier III, các diễn viên Parker Posey, Milo Ventimiglia và Derek Jacobi. Phim sẽ công chiếu tại Anh vào 6/6. Bộ phim cũng sẽ được chiếu ở Liên hoan phim Cannes tháng 5 tới.

* Video: Trailer "Grace of Monaco"

Song Ngư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét