Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

"Captain America 2" chiếu trước 11 phút cho fan

Hãng Disney bất ngờ dành tặng fan của Captain America một món quà ngoài mong đợi. Trong tuần đầu công chiếu Need For Speed (bắt đầu từ ngày 14 đến 20/3), trước mỗi suất chiếu, một trích đoạn dài 11 phút của phim bom tấn Captain America: The Winter Soldier sẽ được phát. Đây là một trong những dịp hiếm hoi người hâm mộ có dịp thưởng thức một phần của bộ phim trước khi chính thức khởi chiếu.

Captain-America-2-Political-7709-1394700

Chris Evans lần thứ ba vào vai Captain America, sau phần một Captain America: The First Avenger và phim The Avengers.

Captain America: The Winter Soldier chưa chính thức ra mắt nhưng đã được dự đoán phá vỡ kỷ lục về doanh thu phòng vé dịp đầu hè. Nguyên nhân là các fan sẽ không bỏ qua cơ hội được chứng kiến người hùng từ truyện tranh của mình một lần nữa bước lên màn ảnh. Hơn nữa, The Winter Soldier khác biệt so với những siêu phẩm khác của Marvel khi pha trộn cả yếu tố hành động với chính trị, hoạt động gián điệp... Hiệu ứng từ thành công của The Avengers cũng sẽ tác động tới doanh thu của phim, như từng làm với Iron Man 3 (tăng 95% so với doanh số kỳ vọng) hay Thor: The Dark World (tăng 40%).

Captain America: The Winter Soldier đánh dấu sự gắn bó của Steve Rogers và nữ điệp viên xinh đẹp, Natasha Romanoff với biệt danh Black Widow (Scarlett Johansson thủ vai). Chính nhờ sự sát cánh của người đồng đội ở Avengers mà Captain America hòa nhập với cuộc sống mới và có thêm sức mạnh chống lại kẻ thù.

FZ-05358-R2-C-5829-1394700871.jpg

Captain America: The Winter Soldier đánh dấu sự gắn bó của Steve Rogers và Black Widow.

Captain America, người anh hùng huyền thoại của Marvel, được đưa lên màn ảnh từ năm 1944. Vào năm 1941, chỉ vài tháng trước khi nước Mỹ bước vào Thế chiến II, series truyện tranh về Captain America do Joe Simon và Jack Kirby sáng tác bắt đầu xuất hiện. Khác với mẫu siêu nhân kiểu Superman ra đời ngay trong thời kỳ của cuộc khủng hoảng kinh tế, Captain America lại xuất hiện từ cuộc chiến đấu chống Phát xít.

Captain America: Chiến binh mùa đông công chiếu tại Việt Nam từ ngày 4/4, cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ.

Nhân vật Black Widow trong phim

Thùy Liên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét