Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Hai em trai Paul Walker tới trường quay "Fast & Furious 7"

Trong bức hình được Vin Diesel chia sẻ hôm 21/4, hai người em của ngôi sao quá cố đang trò chuyện cùng nam diễn viên trên trường quay Fast & Furious 7. Vin chú thích: "Sau khi giành thời gian với các em trai của Paul, tôi cần phải nói với bố mẹ họ rằng, họ đã nuôi lớn những đứa trẻ tuyệt vời".

Caleb Walker (36 tuổi) và Cody Walker (25 tuổi) sẽ đóng thế những cảnh còn lại của Paul trong phần bảy loạt phim đua xe. Nhà sản xuất sẽ sử dụng công nghệ CGI để xử lý hình ảnh sao cho thành Paul khi lên phim. Trước đó, hãng Universal xác nhận, Caleb và Cody sẽ tham gia dự án để "hoàn thành những cảnh còn lại của Paul và lấp đầy những lỗ hổng nhỏ trong phim".

Vin Diesel (áo xanh) bên hai em trai Paul Walker.

Vin Diesel (áo xanh) bên hai em trai Paul Walker.

Sau khi Paul Walker qua đời, nhà sản xuất quyết định cho nhân vật Brian O"Conner của anh về hưu trong tập phim do James Wan đạo diễn. Ngôi sao quá cố đã hoàn thành phần lớn cảnh hành động trước tai nạn tháng 11/2013.

Bộ phim ban đầu dự kiến phát hành trong năm nay nhưng đã dời tới 10/4/2015. Dwayne "The Rock" Johnson, Michelle Rodriguez, Jason Statham, Ludacris và Tyrese Gibson... cũng trở lại diễn xuất trong phim.

Song Ngư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét