Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

DV Cát Tường: Tình duyên lận đận nhưng là bà mối mát tay.

Cát Tường nổi tiếng qua nhiều vai diễn và là nghệ sĩ để lại nhiều dấu ấn với tài năng, tính cách cùng sự duyên dáng, hoạt ngôn. Khán giả yêu mến Cát Tường chắc hẳn không ai không biết về cuộc đời "đẫm nước mắt" với tình duyên lận đận khi chị chia sẻ "hơn mười năm qua tìm hoài mà không thấy đâu người đàn ông cho riêng mình".

DV Cát Tường: Tình duyên lận đận nhưng là bà mối mát tay - 1

DV Cát Tường: Tình duyên lận đận nhưng là bà mối mát tay - 2

Tuy vậy, Cát Tường vẫn lạc quan, chị gạt bỏ chuyện đời riêng sánh vai bên MC Quyền Linh dí dỏm, hài tạo nên những cuộc gặp gỡ "định mệnh", kết đôi những trái tim cô đơn. Với vốn sống phong phú cùng những kinh nghiệm từ chính cuộc đời, Cát Tường luôn là người đồng hành chia sẻ, góp ý chân thành với những bạn trẻ.

DV Cát Tường: Tình duyên lận đận nhưng là bà mối mát tay - 3

DV Cát Tường: Tình duyên lận đận nhưng là bà mối mát tay - 4

Đến với chương trình tuần này là 2 cặp đôi Kim Phô – Ngọc Khoa và Tuyết Nga – Minh Lộc. Với tính cách cùng những chia sẻ hài hước, câu chuyện của 4 người chơi sẽ tạo nên những tràng cười sảng khoái. Liệu "ông mai, bà mối" mát tay Quyền Linh – Cát Tường có thành công se duyên cho bốn bạn trẻ?

DV Cát Tường: Tình duyên lận đận nhưng là bà mối mát tay - 5

DV Cát Tường: Tình duyên lận đận nhưng là bà mối mát tay - 6

Các bạn trẻ tham gia và khán giả xem đài sẽ có cơ hội nhận được những phần quà giá trị đến từ nhà tài trợ Toshiba. Để biết thêm chi tiết truy cập: facebook.com/Banmuonhenho

"Bạn muốn hẹn hò" phát sóng vào lúc 15h20 Chủ Nhật 21.09 trên HTV7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét