Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Rạp chiếu phim hiện đại của giới trẻ Sài Gòn

anh_2.jpg

CGV Hùng Vương Plaza thanh lịch và sang trọng theo phong cách retro. Sự thay đổi này khiến các khán giả thích thú. Rạp có nhiều kiểu ghế ngồi thiết kế theo các hình dạng, kích cỡ mới lạ, khác nhau để thư giãn trước khi xem phim.

anh_3.jpg

Bạn có thể thưởng thức hotdog nóng hổi tại Hotdog Cart - Xe đẩy Hotdog thiết kế độc đáo, ngộ nghĩnh. Với hệ thống chế biến hiện đại, ngay tại chỗ, nguyên liệu nhập khẩu, quy trình vệ sinh nghiêm ngặt, Hotdog Cart sẽ là một sự lựa chọn thú vị giúp bạn vừa thưởng thức phim tại rạp vừa nhâm nhi hotdog và pizza.

anh_title.jpg

Quầy bắp nước của CGV Hùng Vương Plaza cũng được thiết kế lại mới hoàn toàn với tên gọi "Popcorn Factory" (tương tự như với CGV ở Celadon Tân Phú) với nhiều sản phẩm đa dạng. Ngoài hai loại bắp truyền thống là ngọt và mặn, tại CGV Hùng Vương Plaza, bạn còn có thêm hai lựa chọn là bắp vị phô mai và caramel.

anh_4.JPG

Bên cạnh đó, rạp 4DX và ghế đôi Sweetbox cũng là công nghệ, thiết bị thu hút nhiều bạn trẻ.

IMG_3138.jpg

Ghế ngồi đẹp, hiện đại giúp bạn thoải mái xem phim.

IMG_3404.jpg

Công nghệ 4D đem lại nhiều trải nghiệm thú vị.

IMG_3411.jpg

CGV Hùng Vương tổ chức cuộc thi ảnh "Check in tại CGV Hùng Vương nhận thẻ quà tặng". Chi tiết chương trình tại http://www.cgv.vn/vn/latestoffers/hvp-contest

Phương Thảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét