Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

"Mr. Peabody and Sherman" ấm áp tình cha con

DreamWorks tiếp tục mang đến cho khán giả nhí bộ phim hoạt hình đáng mong đợi trong năm nay - Mr. Peabody and Sherman. Phim là câu chuyện giả tưởng thú vị về tình cảm gia đình đặc biệt giữa "ngài" chó bác học - Mr. Peabody và cậu bé con nuôi ngây ngô, tinh nghịch - Sherman.

6-8305-1390465225.jpg

Mr. Peabody đưa cậu bé Sherman đến với nhiều cuộc phiêu lưu kỳ thú.

Mr. Peabody trong bộ phim hoạt hình ngộ nghĩnh này là một chú chó thiên tài, liên tục đạt được những thành tựu lớn ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Chú vừa là đại gia trong giới kinh doanh, nhà phát minh lỗi lạc, chuyên gia ẩm thực, vừa là vận động viên hai lần đoạt huy chương tại Olympic... Có thể nói, không điều gì mà Mr. Peabody không thể thực hiện. Tuy nhiên, công việc vất vả nhất mà nhà khoa học phải trải qua chính là trở thành cha của một cậu bé loài người.

Trong mắt Sherman, "ngài" chó là một vị anh hùng và người cha hoàn hảo: "Ba mình đúng là một con chó nhưng ông ấy cũng giống như nhiều ông bố khác. Ba đưa mình đến trường, chuẩn bị bữa trưa, đi chơi cùng nhau... theo một cách độc đáo".

4-3875-1390465225.jpg

Trong mắt cậu bé Sherman, "ngài" chó Peabody là một người hùng.

Trong những ngày giáp Tết, nhà sản xuất phim gửi tặng khán giả một đoạn video ngắn, nói về tình cảm ấm áp của cuộc sống gia đình. Trong đoạn video phỏng vấn All About My Dad (Mọi điều về ba tôi), khán giả có cơ hội nhìn thấy trọn vẹn hình ảnh của một người cha có một không hai, với khả năng phi thường, những phát minh vĩ đại nhưng cũng có tình yêu thương lớn lao dành cho con cái như bao người cha khác.

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 7/3 với phiên bản 2D, 3D (phụ đề và lồng Tiếng Việt).

Video phỏng vấn All About My Dad (Mọi điều về ba tôi)

Thùy Liên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét