Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Căn hộ số 69: Sỹ Thanh ăn chuối, Ngọc Thảo lột đồ gây sốc

Sỹ Thanh ăn chuối, Ngọc Thảo lột đồ gây sốc trong phim Căn hộ số 69 Sỹ Thanh ăn chuối, Ngọc Thảo lột đồ gây sốc trong phim Căn hộ số 69

"Căn hộ số 69" là bộ phim sit com dán mắc 18+ đầu tiên của Việt Nam với sự tham gia của Ngọc Thảo, Sĩ Thanh, Hoàng Kỳ Nam. Nội dung chính của phim đề cập đến những vấn đề về tình dục, tình yêu cũng như những cung bậc tình cảm, tâm lý, sinh lý của những thanh niên thành thị ở độ tuổi trưởng thành và tự lập trong cuộc sống của mình. Tập 1 của phim vừa lên sóng truyền hình và nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả.

Nội dung tập 1 của "Căn hộ 69" chủ yếu liên quan đến chuyện thuê nhà của Ngọc Thảo sau khi bị thất nghiệp. Cô nàng tìm mọi cách để có thể ở chung căn hộ số 69 với Kỳ Nam, chàng nhân viên làm nghề bán bảo hiểm và sở hữu hình thể chuẩn men nhưng lại mắc bệnh "tự sướng" một mình.

Dù không đủ tiền trả cho một căn nhà lớn như vậy, buộc phải tìm người ở cùng nhưng Kỳ Nam vẫn không cho Ngọc Thảo ở chung bởi không hợp với tính tình ngổ ngáo, vô ý quá mức của cô.

Điều đáng nói là Ngọc Thảo luôn định ninh rằng Kỳ Nam là gay nên cô nàng luôn thoải mái khi ở nhà, thậm chí ném áo chíp lung tung.

Sau khi không thể dùng chiêu năn nỉ Kỳ Nam, Ngọc Thảo phải nhờ vả cô bạn Sĩ Thanh có sở thích "ăn chuối".

Nhờ gương mặt xinh xắn, thân hình gợi cảm và tài ăn nói của mình, Sĩ Thanh đã dụ được Kỳ Nam ký vào bản hợp đồng cam kết cho Ngọc Thảo ở chung nhà.

Một số cảnh đáng chú ý trong tập 1 Căn hộ số 69:

can-ho-so-69-tap-1-hinh-anh-nong3

can-ho-so-69-tap-1-hinh-anh-nong4

can-ho-so-69-tap-1-hinh-anh-nong5

can-ho-so-69-tap-1-hinh-anh-nong6

ngoc-thao-vut-ao-lot-vao-trai-la3

Sỹ Thanh vô tư ăn chuối...

ngoc-thao-vut-ao-lot-vao-trai-la4

ngoc-thao-vut-ao-lot-vao-trai-la6

ngoc-thao-vut-ao-lot-vao-trai-la8

can-ho-so-69-tap-1-hinh-anh-nong1

can-ho-so-69-tap-1-hinh-anh-nong2

Ngọc Thảo tự tin cởi áo lót diễn cảnh phim 18 +

ngoc-thao-vut-ao-lot-vao-trai-la2

ngoc-thao-vut-ao-lot-vao-trai-la7


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét